...

Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC) làm việc với Hiệp hội các Nhà thầu Xây dựng Việt Nam (VACC) về các hoạt động phối hợp trong năm 2023

03 Tháng 3, 2023

Ngày 22/02/2023, tại trụ sở Nội, VIAC đã buổi gặp mặt trao đổi về các hoạt động hợp tác trong năm 2023 với đoàn công tác của Hiệp hội các nhà thầu xây dựng Việt Nam (VACC). Tham dự buổi gặp gỡ về phía VIAC TS. Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch - chủ trì cùng đại diện các Ban chuyên môn tại VIAC. Về phía VACC ông Nguyễn Quốc Hiệp - Chủ tịch - làm trưởng đoàn cùng các đại diện trong ban lãnh đạo Hiệp hội. 

Đại diện VIAC và VACC

Tại buổi gặp mặt, hai bên đã cùng nhau đánh giá về kết quả thực hiện nôi dung hợp tác đã cam kết trong Thỏa thuận hợp tác giữa VIAC và VACC, cùng đó, hai bên tiếp tục đưa ra đề xuất cho các hoạt động hướng tới cộng đồng doanh nghiệp các nhà thầu xây dựng tại Việt Nam trong năm nay.  

Ts. Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch trung tâm cũng đã có những chia sẻ về tầm quan trọng của hợp tác giữa hai bên, nhấn mạnh rằng VIAC luôn hướng tới thúc đẩy cải cách thể chế, cải thiện môi trường kinh doanh và hỗ trợ nâng cao năng lực của các chủ thể trong phòng ngừa và xử lý tranh chấp nói chung và đặc biệt là xử lý tranh chấp trong lĩnh vực xây dựng nói riêng. Kết thúc buổi gặp mặt, hai bên cũng cam kết đồng hành, bày tỏ mong muốn hợp tác lâu dài trong tương lai vì những mục tiêu chung.

Một số hình ảnh tại buổi gặp gỡ

Theo đó, VIAC và VACC sẽ tiếp tục đồng hành trong việc phối hợp tổ chức các hoạt động hội thảo, tọa đàm, các khóa đào tạo nhằm mở ra diễn đàn trao đổi kinh nghiệm phòng tránh các rủi ro pháp lý trong lĩnh vực xây dựng, kinh nghiệm phòng ngừa tranh chấp hợp đồng nói chung và tranh chấp phát sinh từ hợp đồng xây dựng nói riêng.

Tin liên quan

  • VCCI
    VIBOnline
    Trường đại học ngoại thương
    Trường Đại Học Luật
    VCCI