...

Khóa đào tạo "Quản trị rủi ro trong giao kết và thực hiện hợp đồng thương mại"

08 Tháng 3, 2022

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế sâu rộng cùng những sự chuyển động không ngừng của thị trường trong và ngoài nước như hiện nay, các doanh nghiệp Việt Nam tuy có không ít những thuận lợi nhưng đồng thời cũng phải đối mặt trước hàng loat những rủi ro để có thể đứng vững và khẳng định vị thế trên thương trường. Đối mặt với tình hình này, việc chủ động nhận diện và phòng ngừa những rủi ro đòi hỏi không ít những kỹ năng quan trọng và hữu ích cho doanh nghiệp trong việc tự bảo vệ chính mình.

Nhằm cung cấp cho doanh nghiệp nhận định đúng và đủ những rủi ro trong việc giao kết và thực hiện hợp đồng cũng như bổ sung thêm các kỹ năng cần thiết và hiệu quả trong việc hạn chếi ro pháp lý trong xu hướng toàn cầu hóa ngày càng gia tăng, Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh (VCCI HCM) phối hợp với Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC) tổ chức lớp đào tạo:

QUẢN TRỊ RỦI RO TRONG GIAO KẾT VÀ THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG THƯƠNG MẠI

Thời gian:     Ngày 30/03/2022 (Thứ Tư), Sáng: 8:30 - 11:30, chiều: 13:00 - 16:30.

Địa điểm:      Hội trường lầu 4, VCCI-HCM, 171 Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM.

Nội dung:     

* Buổi sáng: Nâng cao kỹ năng nhận diện pháp lý hợp đồng và định hướng hạn chế rủi ro ngay từ khi ký kết hợp đồng (File đính kèm)

* Buổi chiều: Rủi ro từ quá trình thực hiện hợp đồng thương mại - Phương thức giải quyết tranh chấp phù hợp (File đính kèm)

Giảng viên:   Ông Nguyễn Công Phú - Nguyên Phó Chánh Tòa Kinh tế TAND TP. Hồ Chí Minh, Trọng tài viên Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC)

 

ĐĂNG KÝ THAM DỰ: tại đây

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Chị Thùy Chi - SĐT: 0906 790 989 - Email: thuychi@vcci-hcm.org.vn

Tin liên quan

  • VCCI
    VIBOnline
    Trường đại học ngoại thương
    Trường Đại Học Luật
    VCCI