...

Hội thảo Thủ tục giải quyết tranh chấp hợp đồng xây dựng từ Ban Phân xử (DAB) đến trọng tài và những bài học thực tiễn

26 Tháng 7, 2023

 

Cơ chế giải quyết tranh chấp thông qua Ban Phân xử tranh chấp (DAB/DAAB) theo FIDIC là cơ chế quản lý hợp đồng, và những tranh chấp chưa được DAB giải quyết hoặc những tranh chấp mà quyết định của DAB không được chấp nhận bởi một bên sẽ được giải quyết bằng trọng tài. Trong thực tiễn, đã có nhiều vụ kiện trọng tài quốc tế về xây dựng (bao gồm các vụ kiện trọng tài ICC) sau khi các bên đã cố gắng giải quyết tranh chấp thông qua DAB.

Nhằm cung cấp thông tin thực tiễn về giải quyết tranh chấp trong lĩnh vực xây dựng và mở ra diễn đàn thảo luận giữa các luật sư, trọng tài viên và chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng của Việt Nam và quốc tế, Hiệp hội Tư vấn Xây dựng Việt Nam (VECAS), phối hợp cùng Công ty Luật TNHH YKVN, Công ty tư vấn EXPONENT và Tòa Trọng tài quốc tế ICC, với sự đồng hành hỗ trợ của Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC), tổ chức Hội thảo Thủ tục giải quyết tranh chấp hợp đồng xây dựng từ Ban Phân xử (DAB) đến trọng tài và những bài học thực tiễn. Hội thảo sẽ đề cập cơ chế giải quyết tranh chấp hợp đồng xây dựng thông qua Ban Phân xử tranh chấp (DAB), các thủ tục cần quan tâm từ DAB đến trọng tài cũng như những bài học thực tiễn để giảm thiểu rủi ro pháp lý.

THÔNG TIN CHUNG

Thời gian: 13h30 – 17h00, Thứ Sáu ngày 18/08/2023

Địa điểm: Khách sạn Eastin – 21 Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ: Song ngữ Tiếng Việt - Tiếng Anh

Thông tin chi tiết và chương trình: Xem tại đây

DIỄN GIẢ VÀ CHUYÊN GIA

  • Bà Nguyễn Thị Duyên, Chủ tịch Hiệp hội Tư vấn Xây dựng Việt Nam (VECAS), Trọng tài viên VIAC.
  • Đỗ Khôi Nguyên, Luật sư thành viên Công ty Luật TNHH YKVN Singapore.
  • Ông Tejus Chauhan, Giám đốc khu vực Nam Á, Trọng tài và ADRs tại Tòa trọng tài Quốc tế ICC.
  • Ông Peter Atkinson, Chuyên gia tư vấn Xây dựng Công ty EXPONENT, thành viên cao cấp Viện Trọng tài Anh (CIArb).

ĐĂNG KÝ THAM DỰ

Phí tham dự: Miễn phí

Thời hạn đăng ký: Trước ngày 15/08/2023

Để đăng ký tham dự, quý vị vui lòng truy cập và điền thông tin tại: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSf_txzzvmthh7Mgp0HeyFcb3mzxrrKG_LZ9gAUuSz8WcDpuRg/viewform

Mọi thông tin chi tiết và hỗ trợ khác, quý vị vui lòng liên hệ Chị Phạm Thị Thu Hằng (Điện thoại: 090 325 2475) hoặc Anh Nguyễn Minh Hoàng (094 481 7993).

Tin liên quan

  • VCCI
    VIBOnline
    Trường đại học ngoại thương
    Trường Đại Học Luật
    VCCI