...

Cuộc thi Soul Of Law 2021 - “Bảo Hiểm Thương Mại”

19 Tháng 5, 2021

Soul of Law là cuộc thi chuyên môn dành cho sinh viên với những chủ đề mang tính cập nhật về lĩnh vực Kinh tế - Pháp luật được tổ chức hàng năm bởi CLB Nhà tư vấn Luật LCC – FTU. Trải qua 8 năm, Soul of Law đã tạo được nhiều dấu ấn và dần khẳng định vị thế của một trong những cuộc thi hàng đầu trong lĩnh vực này. 

Năm 2021, cuộc thi bước sang mùa thứ 9 với chủ đề về “Bảo hiểm thương mại”, chương trình tiếp tục nhận được sự đồng hành của các đơn vị bảo trợ chuyên môn trong đó có Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC). Cuộc thi diễn ra trong thời gian từ ngày 28/04 - 12/06/2021 với bốn vòng thi bao gồm (i) Vòng nhận đơn, (ii) Vòng thi trắc nghiệm cá nhân, (iii) Vòng tư vấn hợp đồng và (iv) Vòng chung kết với ba chặng (trả lời nhanh, thuyết trình đề án, tranh tụng). 

Soul of Law năm 2021 hứa hẹn tiếp tục mở ra một sân chơi thú vị và bổ ích, không chỉ là nơi giao lưu, học hỏi mà còn tiếp thêm động lực phát triển nghề nghiệp cho hàng trăm sinh viên trên địa bàn Hà Nội cũng như trên cả nước - đặc biệt là các bạn có đam mê với lĩnh vực kinh tế, pháp luật. 

-------------------------------------------------------

Soul of Law 2021 - Bảo hiểm thương mại

Tin liên quan

  • VCCI
    VIBOnline
    Trường đại học ngoại thương
    Trường Đại Học Luật
    VCCI