...

Hội thảo Giải quyết tranh chấp xây dựng quốc tế tại Việt Nam: Các Khiếu nại & Tranh chấp – Khuyến nghị từ thực tiễn

12 Tháng 9, 2023

Trong lĩnh vực phát triển cơ sở hạ tầng toàn cầu nói chung, tranh chấp xây dựng đã và đang tiếp tục đặt ra những thách thức dai dẳng, gây ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình thi công dự án và quan hệ đối tác giữa các bên liên quan. Những tranh chấp này thường nảy sinh do những bất đồng, xung đột giữa các bên trong dự án xây dựng liên quan đến nhiều vấn đề khác nhau như lỗi thiết kế, chất lượng công trình, tiến độ thi công, vấn đề thanh quyết toán v.v. Trước bối cảnh các dự án xây dựng ngày càng được mở rộng về quy mô kéo theo sự gia tăng về tính chất phức tạp, việc xây dựng chiến lược hiệu quả trong quản trị rủi ro pháp lý và giải quyết các tranh chấp phát sinh trở thành một nhu cầu cấp thiết. 

Với mục đích cung cấp góc nhìn chuyên môn, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn và đưa ra một số khuyến nghị khi giải quyết tranh chấp phát sinh từ hợp đồng xây dựng quốc tế tại Việt Nam, Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC) phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam (KOCHAM) và Công ty Luật TNHH Lee & Ko tổ chức Hội thảo “Tranh chấp xây dựng quốc tế tại Việt Nam: Các Khiếu nại & Tranh chấp – Khuyến nghị từ thực tiễn".

THÔNG TIN CHUNG

Thời gian: 8.00 – 11.45 | Ngày 06/10/2023 (Thứ Sáu)

Địa điểm: Phòng Hội nghị Emerald, tầng 6 Khách sạn Lotte Hà Nội, số 54 Liễu Giai, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, Hà Nội

Hình thức: Sự kiện trực tiếp tại chỗ

Ngôn ngữ: Song ngữ Tiếng Việt – Tiếng Hàn

Thông tin chi tiết và chương trình: Xem tại đây

Tài liệu sự kiện: Xem tại đây

DIỄN GIẢ VÀ CHUYÊN GIA

ĐĂNG KÝ THAM DỰ

Phí tham dự: Không thu phí.

Để đăng ký tham dự, quý vị vui lòng truy cập và điền thông tin tại: https://forms.gle/82MrJY3ZJFQgNZ7v6

Mọi thông tin chi tiết và hỗ trợ khác, vui lòng liên hệ Chị Phạm Thu Hương (Điện thoại: 0243 574 4001 | Email: info@viac.org.vn)

Tin liên quan

  • VCCI
    VIBOnline
    Trường đại học ngoại thương
    Trường Đại Học Luật
    VCCI